23 Feb 2018 
Language:
Cổng hỗ trợ trực tuyến SSI » Tin tức » SSI – Thong bao tam ngung cung cap dich vu SSI Smart Trading, SSI Web Trading 2 ngay cuoi tuan 25 va 26/06/2011 de nang cap he thong
 SSI – Thong bao tam ngung cung cap dich vu SSI Smart Trading, SSI Web Trading 2 ngay cuoi tuan 25 va 26/06/2011 de nang cap he thong
Đăng bởi: Lúc: 23 Jun 2011 01:54 PM
Chi tiết .

Kính gửi Quý khách hàng!

SSI xin thông báo tạm ngừng cung cấp các dịch vụ SSI Smart Trading, SSI Web Trading trong hai ngày cuối tuần (25 và 26/06/2011) để nâng cấp hệ thống.

  • Thời gian thực hiện:

Thời gian ngừng cung cấp dịch vụ: từ 19h00 thứ Sáu, ngày 24/06/2011

Thời gian phục vụ trở lại: từ 08h00 thứ Hai, ngày 27/06/2011

  • Phạm vi ảnh hưởng:

Với dịch vụ SSI Web Trading Quý khách không bị ảnh hưởng khi truy cập trở lại vào ngày thứ Hai (27.06.2011).

Với SSI Smart trading, khi truy cập trở lại vào ngày thứ Hai (27.06.2011) xin Quý khách lưu ý như sau:

    • Đối với Quý khách hàng sử dụng User đăng nhập máy tính có quyền cài đặt và cập nhật phần mềm, như khi sử dụng máy tính ở nhà hoặc thiết bị máy tính cá nhân (Laptop, Netbooks,...), SSI Smart Trading sẽ tự động cập nhật phiên bản mới khi Quý khách truy cập. Lưu ý, do hệ thống phải cập nhật phần mềm nên lần truy cập đầu tiên sẽ kéo dài hơn so với bình thường (khoảng 30 giây - 2 phút tùy theo tình trạng đường truyền Internet). Những lần truy cập sau đó sẽ trở lại bình thường.
    • Đối với Quý khách hàng sử dụng User đăng nhập máy tính không có quyền cài đặt phần mềm, như khi sử dụng máy tính tại công ty/cơ quan/..., Quý khách cần yêu cầu sự trợ giúp từ bộ phận IT của công ty mình để truy cập SSI Smart Trading với User có quyền cao hơn. Khi đó, SSI Smart Trading sẽ tự động cập nhật phiên bản được nâng cấp tương tự như trường hợp trên.
    • Đối với quý Khách hàng sử dụng Win Vista hoặc Windows 7, để đăng nhập lần đầu tiên sau khi nâng cấp, quý khách click chuột phải vào logo SSI Smart Trading màu đỏ, chọn Run as administrator.
  • Gỡ lỗi (nếu xảy ra): Với SSI Smart Trading, ngay khi truy cập, màn hình Smart Trading sẽ xuất hiện cửa sổ thông báo, Quý khách vui lòng làm theo hướng dẫn sau đây:

Xuất hiện cửa sổ pop-up "Install / Don't install Ifis solution" => chọn INSTALL

Xuất hiện màn hình thông báo "Overwrite Package", chọn YES liên tục (rất nhiều lần) cho đến khi xuất hiện dòng chữ "Please wait for loading..."

Tham khảo chi tiết mục Gỡ lỗi theo đường link sau đây:

Mọi thông tin cần giải đáp, xin Quý khách vui lòng liên hệ Trung tâm dịch vụ khách hàng – SSI Contact Center 1900 545471hoặc 08.39 141 678 (đối với các thuê bao Sfone, Vietnam Mobile, Beeline hay gọi tới từ nước ngoài), nhấn 19 - Hỗ trợ giao dịch điện tử.

Xin chân thành cảm ơn sự hợp tác của Quý khách!

Thay mặt,

Bộ phận giao dịch điện tử - SSI

============ ENGLISH VERSION ============

Title: SSI - SSI Smart Trading, SSI Web Trading will be temporarily suspended to upgrade on June 25 and 26, 2011

Dear valued Clients,

SSI E-trading Services including SSI Web Trading and SSI Smart Trading will be temporarily suspended to upgrade on June 25 and 26, 2011.

  • Execution timefrom 7.00 PM, Friday, June 24, 2011

Available time8.00 AM, Monday, June 27, 2011

  • Guides:

With SSI Web Trading, customers are not affected when accessed again on Monday (June 27, 2011).

With SSI Smart Trading, please note the following:

    • For customers who use their computers as Administrators (the customers have the right to install software, upgrade operating system), new version of SSI Smart Trading will be updated automatically when they access at the first time. While updating, it will take from 30 seconds to 2 minutes longer than usual to access the service, depending on the internet quality. The accessing time will be as normal after that.
    • For customers who use their computers as non-administrators (using computer of others’ or using computer at the workplace, company for example, have no right to install software), please request the Admin right from IT department to access SSI Smart Trading. SSI Smart trading will be updated automatically after that.
    • Customers using Win Vista or Windows 7, for the first login after upgrading, please right click on your SSI Smart Trading logo (red color), select Run as administrator.
  • Troubleshooter: With SSI Smart Trading, if there is a notification window, please follow these steps:

Pop-up windows appear "Install / Don't install Ifis solution" => choose "INSTALL"

The notice "Overwrite Package" appears, select "Yes" continuously (many times) until appear the text "Please wait for loading..."

Detail troubleshooters at

For more information, please call to SSI Contact Center +84 8 39 141 678, press 29 (E-Trading support)

Thank you and Best regards,

E- Trading department

 




 Quay lại
 Đăng nhập [Quên Password] 
Email:
Password:
Lưu Password:
 
 Tìm kiếm
 Tùy chọn tin tức
Trang chủ | GIAO DỊCH ĐIỆN TỬ | Gửi Yêu cầu cho SSI | FAQ - Hỏi đáp thường gặp | Gỡ lỗi | Tin tức | Downloads
Language:

Bản quyền © 2008 - 2009, bộ phận Giao dịch điện tử - Công ty cổ phần Chứng khoán Sài Gòn (SSI).
Powered by SupportSuite. Visitors: | Current visitors: