23 Feb 2018 
Language:
Cổng hỗ trợ trực tuyến SSI » Tin tức » SSI nâng cấp hệ thống Giao dịch điện tử hai ngày cuối tuần 10 và 11.12.2011/SSI Etrading services will be upgraded this weekend
 SSI nâng cấp hệ thống Giao dịch điện tử hai ngày cuối tuần 10 và 11.12.2011/SSI Etrading services will be upgraded this weekend
Đăng bởi: VanLT Lúc: 09 Dec 2011 04:06 PM
Chi tiết .

(English version is after Vietnamese one)

Kính gửi Quý khách hàng!


SSI xin thông báo tạm ngừng cung cấp các dịch vụ giao dịch điện tử hai ngày cuối tuần 10 và 11.12.2011 (từ 18h00 thứ Sáu, ngày 09.12.2011 đến hết ngày Chủ Nhật, 11.12.2011) để nâng cấp hệ thống. Các dịch vụ ngừng cung cấp gồm: SSI Web Trading, SSI Smart Trading, SSI Contact Center và SSI SMS.

 
V
ới các dịch vụ SSI Web Trading, SSI Contact Center, SSI SMS Quý khách không bị ảnh hưởng khi truy cập trở lại vào ngày thứ Hai (12.12.2011).
 
Với SSI Smart trading, khi truy cập trở lại vào ngày thứ Hai (12.12.2011) xin Quý khách lưu ý như sau:

  • Đối với Quý khách hàng sử dụng máy tính cá nhân (Laptop, máy ở nhà...) và user đăng nhập máy tính có quyền cài đặt/cập nhật phần mềm, SSI Smart Trading sẽ tự động cập nhật phiên bản mới khi Quý khách truy cập. Lưu ý, do hệ thống phải cập nhật phần mềm nên lần truy cập đầu tiên sẽ kéo dài hơn so với bình thường (khoảng 30 giây - 2 phút tùy theo tình trạng đường truyền Internet). Những lần truy cập sau đó sẽ trở lại bình thường.

  • Đối với Quý khách hàng sử dụng máy tính tại công ty, user đăng nhập máy tính không có quyền cài đặt phần mềm, Quý khách cần yêu cầu sự trợ giúp từ bộ phận IT của công ty mình để truy cập SSI Smart Trading với User có quyền cao hơn. Khi đó, SSI Smart Trading sẽ tự động cập nhật phiên bản mới tương tự như trường hợp trên.

  • Đối với quý Khách hàng sử dụng Win Vista hoặc Windows 7, để đăng nhập lần đầu tiên sau khi nâng cấp, quý khách click chuột phải vào logo SSI Smart Trading màu đỏ, chọn “Run as administrator”

Gỡ lỗi (nếu xảy ra): Với SSI Smart Trading, ngay khi truy cập, màn hình Smart Trading sẽ xuất hiện cửa sổ thông báo, Quý khách vui lòng làm theo hướng dẫn sau đây:

  • Xuất hiện cửa sổ pop-up "Install / Don't install Ifis solution" => chọn INSTALL

  • Xuất hiện màn hình thông báo "Overwrite Package", chọn YES liên tục (rất nhiều lần) cho đến khi xuất hiện dòng chữ "Please wait for loading..."

Mọi thông tin cần giải đáp, xin Quý khách vui lòng liên hệ Trung tâm dịch vụ khách hàng – SSI Contact Center 1900 545471, hoặc 08.39 141 678 (đối với các thuê bao Sfone, Vietnam Mobile, Beeline hay gọi tới từ nước ngoài), nhấn 19 - Hỗ trợ giao dịch điện tử.

Xin chân thành cảm ơn sự hợp tác của Quý khách!

Thay mặt,
Bộ phận giao dịch điện tử - SSI


============ ENGLISH VERSION ============

Dear valued Clients,

SSI E-trading Services including SSI Web Trading, SSI Smart Trading, SSI Contact Center and SSI SMS, will be temporarily suspended from 6.00 PM, Friday, Dec 9, 2011 till Sunday, Dec 11, 2011 to upgrade the system.

With SSI Web Trading, SSI Contact Center, SSI SMS, customers are not affected when accessing again on Monday (Dec 12, 2011).

With SSI Smart Trading, please note the following:

  • For customers who log in their computers as user Administrator (customers have right to install software, upgrade the system), new version of SSI Smart Trading will be updated automatically when customers access at the first time. It will take from 30 seconds to 2 minutes longer than usual to access the service, depending on the internet quality.

  • For customers who log in their computers as normal users (using computer of others’ or using computer at the workplace for example, customers do not have right to install software), please request the administrator right from IT department to access SSI Smart Trading. SSI Smart trading then will be updated automatically.

  • For customers using Win Vista or Windows 7, SSI Smart Trading will be automatically updated after customers right click on your SSI Smart Trading logo (red color) and select “Run as administrator” at the first login after upgrading.

Troubleshooter: With SSI Smart Trading, if a notification window appears, please follow these steps:

  • Pop-up windows appear "Install / Don't install Ifis solution" => choose "INSTALL"

  • The notice "Overwrite Package" appears, select "Yes" continuously (many times) until appears the text "Please wait for loading..."

For more information, please kindly call SSI Contact Center 1900545471 / 08 39141678, press 2-9 for customers who are current in Vietnam and +84 8 39141678 press 2-9 for those who are abroad.

Thank you and Best regards!
E- Trading department

 
 



 Quay lại
 Đăng nhập [Quên Password] 
Email:
Password:
Lưu Password:
 
 Tìm kiếm
 Tùy chọn tin tức
Trang chủ | GIAO DỊCH ĐIỆN TỬ | Gửi Yêu cầu cho SSI | FAQ - Hỏi đáp thường gặp | Gỡ lỗi | Tin tức | Downloads
Language:

Bản quyền © 2008 - 2009, bộ phận Giao dịch điện tử - Công ty cổ phần Chứng khoán Sài Gòn (SSI).
Powered by SupportSuite. Visitors: | Current visitors: